Chính Sách Khách Hàng
1.Chính sách chất lượng
2. Chính sách giá cả
3. Cam kết từ đội ngũ
4. Chăm sóc khách hàng
5. Chính sách bảo hành
Giao hàng và Vận chuyển
- Xác nhận đặt hàng qua việc đóng dấu & ký tên Hợp Đồng Kinh tế của người có trách nhiệm, Đơn đặt hàng hoặc Xác nhận đặt hàng những mục đặt hàng trong Bảng báo giá. Việc xác nhận này gửi lại cho Công ty chúng tôi bằng Scan qua email
- Tiền thanh toán Đơn hàng (là tiền Đặt cọc hoặc Thanh toán 100% giá trị đơn hàng) là tiền mặt hoặc chuyển khoản qua Ngân hàng.
- Quý khách cung cấp Địa chỉ giao hàng &Thời gian giao hàng & Tên và điện thoại của người nhận hàng.
- Bộ Chứng từ đi kèm hàng hóa.
Chính sách bảo hành sản phẩm
BCD VALVE luôn mong muốn mang đến cho quý khách sự hài lòng và yên tâm khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Điều đó được thể hiện ở chất lượng sản phẩm mà chúng tôi mang đến cho quý vị, đứng trên phương diện của khách hàng chúng tôi hiểu rằng khách hàng luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tốt, giá thành hợp lý, hiệu quả sử dụng lâu dài. Và để cho khách hàng yên tâm hơn khi đến mua hàng ở công ty chúng tôi, chúng tôi đưa ra một số quy định về bảo hành sản phẩm cho quý khách.
Chính sách đại lý
- Sẵn sàng chia sẻ lợi nhuận cùng Đại lý, chia sẻ cơ hội, chia sẻ lợi ích kinh doanh và đồng hành lâu dài, bền vững cùng Đại lý.
- Quan tâm, hỗ trợ Đại lý cũng như có những hỗ trợ hợp tác nhằm nâng cao tính mật thiết giữa Đại lý và Nhà phân phối.
- Bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của Thị trường.
- Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cùng đại lý mở rộng thị trường và mở rộng kênh phân phối của Đại lý.